ธุรกิจสุขภาพและความงาม ทำไมเทรนด์ Self-care First คือหนึ่งใน Growth Engine ที่มาแรง ?

มุมสุขภาพและความงาม

ประเภทใต้ตาดำ มีแบบไหนบ้างลองมาเช็คกัน พร้อมวิธีรับมือเริ่ดๆ ! เพราะปัญหาใต้ตาคล้ำ นับว่าเป็นปัญหาใหญ่ของมวลมนุษยชาติเลยก็ว่าได้ เวลาคนเรามองกัน ก็มักจะมองกันที่ตาเป็นอันดับต้นๆ ถ้าใต้ตาคล้ำ หรือมีลักษณะหย่อนคล้อย ก็อาจจะดูแก่มากไปกว่าเดิม .. หลายคนอาจเกิดคำถามในใจ เมื่อเห็นผมตัวเองเริ่มร่วงทีละเล็กทีละน้อย หลังจากเข้ารับการปลูกผม ซึ่งภาวะ Shock Loss นี้ สามารถเกิดขึ้นได้หลังจากการปลูกผมทุกเทคนิค ไม่ว่าจะเป็นแบบ FUE, DHI, Micrograft.. เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะป้ายแดงนำนักท่องเที่ยวลง เขาคิชฌกูฏ พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 9 ราย เร่งนำตัวส่ง รพ. จากการติดตามการสำรวจทั้งของ McKinsey หรือ Common Thread ทำให้เห็นข้อสังเกตที่น่าสนใจหลายประการ เริ่มตั้งแต่…

มุมสุขภาพและความงาม

Subbrow Lift กรีดใต้คิ้ว ยกกระชับตาบน หนังตาตก หนังตาเยอะ แก้ได้! เหมาะกับคนที่มีตาสองชั้นตามธรรมชาติอยู่แล้ว ต้องการแก้ปัญหาหนังตาตก แต่ไม่ต้องการทำตาสองชั้น  หรือเคยทำตาสองชั้นมาแล้ว แต่ยังเห็นชั้นตาไม่ชัดเจน อยากกำจัดผิวเปลือกตาส่วนเกิน .. ปี 2564 ผ่านมาจนถึงครึ่งปีแล้ว แม้สถานการณ์โควิด-19 เหมือนจะคลี่คลายลงแล้ว แต่เอาเข้าจริงกลับไม่ได้ผ่อนคลายทั่วทั้งโลกซะทีเดียว บางประเทศ เช่น “ไทย” เองยังคงวิ่งวุ่นกับการจัดสรรวัคซีนโควิด-19 ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังมะรุมมะตุ้มกันอยู่… ไม่ล้างหน้าตอนเช้า ต้นตอปัญหาหน้าหมองคล้ำ! ยืนยันโดยแพทย์ผิวหนังญี่ปุ่น เพราะระหว่างที่เรานอนในช่วงกลางคืนนั้น จะมีไขผิวหนัง(ซีบัม)เกิดบนใบหน้า ผ่านไป 6 ชั่วโมง บนใบหน้าของเราจะเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชัน ตื่นมาตอนเช้าคุณหมอจึงแนะนำใช้โฟม หรือผ..

มุมสุขภาพและความงาม
มุมสุขภาพและความงาม

แต่ที่คนให้ความฮือฮาและสนใจอย่างมาก คือวิธีการที่เค้าใช้ยืดอายุร่างกายนั้นมีหลายข้อที่หลายคนอ่านแล้วถึงกับอึ้ง! ตามแบบฉบับอินฟลูสายเฮลตี้ที่กำลังมาแรง! กับคำนิยามออกกำลังกายต้องให้มีความสุข! หากคุณกำลังพยายามหาวิธีที่ใช่ แต่ยังไม่มั่นใจกับแผนในมือ บางทีการได้พบเจอกับคำแนะนำดีๆ จากอินฟลูเอนเซอร์สายสุขภาพ ก็จะสามารถช่วยไกด์คุณให้.. สู้โรคไม่ป่วยง่าย 5 วิธีรักสุขภาพ แบบแฮปปี้! ซึ่งเคล็ดลับทั้ง 5 ข้อนี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างภูมิคุ้นกันโรค แต่อะไรก็ไม่สําคัญเท่าความใส่ใจต่อสุขภาพที่คุณมีให้กับตัวของคุณเอง เพียงแค่ความใส่ใจเพียงอย่างเดียว จะทําให้คุณหันมาหาวิ..

น้ำอัลคาไลน์ เทรนด์เครื่องดื่มสุขภาพสำหรับสายเฮลตี้ที่อยากปรับสมดุลในร่างกาย ลดกรด ต้านอนุมูลอิสระ และอยากลดความเสี่ยงที่จะเกิดโรคร้ายอย่างเช่น มะเร็ง เบาหวาน และโรคหลอดเลือดหัวใจ    น้ำอัลคาไลน์ เทรนด์เครื่องดื่มสุขภาพสำหรับสายเฮลตี้ .. ดื่มกาแฟเป็นยา ประโยชน์สุดเจ๋งที่ดีต่อสุขภาพ หลายคนติดใจใน “กลิ่นกาแฟ” บางคนก็ชอบรสขมอันเป็นเอกลักษณ์ หากมองกาแฟจากโลกของอาหารสุขภาพ ก็ต้องบอกว่ามีความขัดแย้งชนิดที่เป็นขั้วตรงกันข้ามอย่างมากในการพูดถึงประโยชน์และโทษของเครื่องดื่มชนิด.. นอนไม่หลับ ต้องรีบปรับร่างกาย ถ้าไม่อยากให้อันตรายมาถึงตัว! เพราะการกินอิ่ม นอนหลับ…และถ่ายสะดวก นับเป็นพื้นฐานความสุขอย่างหนึ่งในชีวิตของเรา แต่สําหรับบางคน สิ่งเหล่านี้กลับไกลเกินเอื้อม เพียงเพราะประสบกับอาการตาค้าง นอนไม่หลับ หรือห.. เศรษฐีวัย 45 ปี ที่มีร่างกายเหมือนเด็กอายุ 18 ปี ด้วยวิธีการอันสุดโต่ง!

มุมสุขภาพและความงาม